Chùa Minh Đức mừng trung thu năm 2023 cho trẻ em nghèo
     Tối ngày 25/9, Chùa Minh Đức - xã Mỹ Quới, thị xã Ngã Năm phối hợp với các cấp, các ngành, cùng chính quyền địa phương và đơn vị tài trợ, tổ chức mừng trung thu năm 2023 cho trẻ em nghèo trên địa bàn xã Mỹ Quới và Mỹ Bình. Đến dự, có Hòa thượng Thích Minh Thành - Ủy viên Trung ương Giáo hội, Trưởng Ban pháp chế phật giáo tỉnh - Trưởng Ban trị sự Giáo hội phật giáo Việt Nam thị xã Ngã Năm; ông Lưu Văn Xem – Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; ông Lê Văn Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Thị ủy, Trưởng Ban Dân vận Thị ủy – Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã, lãnh đạo các ban, phòng, ngành thị xã; về phía địa phương, có ông Phan Lùng Pha – Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Mỹ Quới.

      Mừng trung thu năm 2023, do chùa Minh Đức tổ chức với chủ đề “Trẻ em hôm nay - tương lai ngày mai”. Tại đêm trung thu, khoảng 150 em học sinh nghèo cùng gia đình thưởng thức màng múa lân, múa lân sư rồng điêu luyện của đoàn lân đến từ tỉnh Bạc Liêu; xem những tiết mục văn nghệ, múa hát cùng các trò chơi dân gian tạo nên không khí sôi động, vui vẻ trong đêm mừng trung thu. Những chiếc bánh trung thu thơm ngon, cùng những chiếc lồng đèn bé xinh đủ màu sắc, đã đem đến cho các em một đêm trung thu đầy vui tươi và ý nghĩa. Chương trình vui chơi diễn ra trong không khí tràn đầy tiếng cười, tiếng hát trước sự hồn nhiên, đáng yêu của các em học sinh. Đồng thời, khích lệ các em hiếu thảo với ông bà, cha mẹ vươn lên trong học tập, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ kính yêu. Phát biểu tại đêm trung thu, các vị Hòa thượng và lãnh đạo chính quyền địa phương đã có những lời động viên, khuyên nhủ đối với các em thiếu nhi, cũng như những lời cảm tạ từ nhà hảo tâm, mạnh thường quân và đơn vị tài trợ. Mùa trung thu năm nay, chùa Minh Đức vận động từ Công ty chế biến nông sản Minh Đức, Thành phố Sóc Trăng trao tặng 200 phần quà cho các em học sinh nghèo thuộc địa bàn xã Mỹ Quới và Mỹ Bình, các phần quà gồm: bánh trung thu, lồng đèn, đèn cầy, tập, viết, sữa và 5 kg gạo. 

     Mừng Trung thu cho các em học sinh nghèo, luôn được chùa Minh Đức xã Mỹ Quới, thị xã Ngã Năm phối hợp tổ chức hàng năm; những phần quà tuy không lớn, nhưng gói trọn tấm lòng yêu thương của nhà chùa và chính quyền địa phương gửi đến các em thiếu nhi, góp phần động viên các em cố gắng học tập và vươn lên trong cuộc sống; đặc biệt, giúp các em đón một mùa trung thu được tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Dịp này, Đảng ủy – UBND xã Mỹ Quới đã trao giấy khen cho đơn vị tài trợ.

                                   Một số hình ảnh minh họa
 
 
 
 
Văn Tá
  • Ban Thuong vu Thi uy Nga Nam hop le thang 8 2024 (30/08/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 25
  • Hôm nay: 416
  • Trong tuần: 11 005
  • Tất cả: 1525192
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.